พระหินแกะ อะเวนจูรีน แห่งบุญญพลัง

พระหินแกะ อะเวนจูรีน แห่งบุญญพลัง

504
0
แบ่งปัน

Aventurine คริสตัลชนิดนี้ดีเป็นพิเศษเกี่ยวกับด้านการเงิน นี่..เขาว่าๆกันมา สงสัยจะเป็นพี่ไทย

โดยเฉพาะในยามที่คุณกำลังขัดสนเงินทอง เก็บไว้ติดตัวเวลาที่คุณต้องจ่ายบิลค่าเช่าบ้าน ค่าไฟฟ้า น้ำประปา บัตรเครดิต และอื่นๆ รวมถึงเวลาที่คุณกำลังจะเล่นการพนันด้วย ถ้าเป็นหนี้ ต้องพกหิน อะเวนจูรีน แต่เอาหินจ่ายไม่ได้นะ โดนตื้บ

อะเวนจูรีนเป็นหินที่ปกป้องรักษาจักระหัวใจของคุณ และมีความสามารถพิเศษ ในการปลดปล่อยอารมณ์ ที่ขัดข้องขุ่นมัวของตัวคุณเอง

เหมาะสำหรับการเยียวยาอารมณ์ หากคุณมีปัญหาความเครียด อันเนื่องมาจากจักระที่สาม (solar plexus) จงสวมอะเวนจูรีนเพื่อทำให้คุณเครียดน้อยลง หากต้องการทำให้จักระหัวใจสมดุลให้สวมอะเวนจูรีนระหว่างอกที่ตรงหัวใจ

อะเวนจูเรียนเป็นหินที่เหมาะที่สุดที่จะสวมใส่ ยามที่คุณอยู่ในช่วงเวลาที่ร่ำรวยที่สุด จากความสำเร็จในการงานอีกด้วย

ดังนั้น อะเวนจูรีนจึงถูกเรียกว่าเป็นคริสตัล ที่มีไว้เยียวยาในแทบจะทุกวัตถุประสงค์ ไม่ใช่เพียงแต่จะเยียวยาร่างกายเท่านั้น ยังเยียวยาจิตใจที่บอบช้ำด้วย

คนโบราณเชื่อกันว่าอะเวนจูรีนซ่อมแซมปอด หัวใจ ต่อมอะดรีนาลีน และทำให้อารมณ์สงบ และยังรักษาอวัยวะสืบพันธุ์ด้วย

อะเวนจูรีนถูกเรียกว่าผู้เยียวยาหัวใจ ตั้งแต่โบราณกาลนั้น อะเวนจูรีนช่วยทำให้ไข้ลด และรักษาการอักเสบ ระบบประสาท ความเครียด ในยามอาบน้ำ

พกอะเวนจูรีนและลูบไล้ไปตามส่วนต่างๆที่มีปัญหาของร่างกายโดยให้น้ำเป็นตัวประสาน และให้วางอะเวนจูรีนไว้แนบหัวใจเพื่อแก้ความขัดข้องเคียดแค้นในหัวใจของคุณ

นี่..เขาโม้มาอย่างนี้ ….

ส่วนทางบุญญพลังได้นำหิน อะเวนจูรีน จากแอฟริกามาเพื่อนำมาแกะเป็นองค์พระ เพราะมีสีเขียวคล้ายหยก ยังหาก้อนใหญ่ๆยังไม่ได้ ใครมีก็ทักๆมาบ้างก็ได้

หินอะเวนจูรีน นี่..เป็นทรัพย์ของแผ่นดินที่พวกเราได้ร่วมสร้างกันมา องค์พระเหล่านี้ เป็นองค์พระแห่งอัญญมณี ที่เราชาวบุญญพลัง ได้ช่วยกันชักจูงและจัดหามา

เราเป็นเจ้าของร่วมกันทุกคน เป็นพระของแผ่นดินที่ทรงคุณค่า และน่าปลาบปลื้มใจ ที่ชาติหนึ่งพวกเราได้ ช่วยร่วมกันทำ สำหรับข้า ไม่มีส่วนอะไรอีกแล้ว ของพวกเราทุกคน

กุศลการสร้างพระแห่งอัญญมณี มหาศาล มากกว่าการสร้างศาลา หรือโบสถ์ โบสถ์อายุไม่เท่าไหร่ ไม่นานก็สลาย และไม่เป็นที่ต้องการของใคร เมื่อรกร้าง

แต่พระแห่งอัญญมณี เป็นเปลือกที่คงทนในการเฝ้ารักษาและห่อหุ้มสัจธรรมให้ยืนยาวนานได้ สมัยโบราณท่านก็มีผู้นำที่สละเช่นนี้เหมือนกัน

เราจึงมีศาสนาที่ยืนยาวมา จนถึงยุคของเรา โดยไม่เสื่อมสลายไป ในเจดีย์ ในที่ศักดิ์สิทธิ์ มักมีสิ่งของล้ำค่าซุกซ่อนอยู่

สิ่งเหล่านี้ จะเป็นเหยื่อล่อให้เหล่าวิญญาณที่ล่วงรู้ ได้สืบทอดและเฝ้ารักษา การรักษา ทำให้มีความหวงแหน สิ่งที่หวงแหน ย่อมได้รับการปกป้อง

สิ่งใดที่ได้รับการปกป้อง สิ่งนั้น มีอายุยั้งยืนและยาวนาน อย่างน้อยๆ พวกเราที่ไปเกิดเป็นเทวดาหรือพรหมเทวา ก็ยังอยู่ดูแลปกป้องคุ้มครองศาสนา

เพราะมีสิ่งล้ำค่า ที่ทรงคุณค่าและหายากยิ่ง สถิตย์เป็นเปลือกอันแข็งแกร่ง เพื่อรักษาเนื้อเยื่อ เราไม่คิดทำ แล้วจะหาผู้ใดกัน มาช่วยกันทำ

ขอเราจงภูมิใจ ที่ได้ร่วมกันทำ ผลแห่งการกระทำ จะตอบแทนใจเรา อย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว คืนนี้ สวัสดี

พระธรรมเทศนา ณ วันที่ 16 กันยายน 2557 โดย พระอาจารย์ธรรมกะ บุญญพลัง